vst-logo

Giới thiệu ống nhựa HDPE thương hiệu UHM

light-color-line_1608015927
ong-nhua-hdpe-100-pn125

Ống nhựa HDPE là gì?

Ống nhựa HDPE được làm từ HDPE (High-density polyethylene) hay còn có tên gọi khác là PEHD (polyethylene high-density) là một loại vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ cao. Mật độ HDPE nằm trong khoảng từ 0,93 đến 0,97 g / cm3 hoặc 970 kg/m3. Mặc dù mật độ của nhựa HDPE là chỉ cao hơn so với polyethylene mật độ thấp, nhưng do HDPE có ít phân nhánh, nên chất liệu này có lực liên kết phân tử mạnh. Ống nước HDPE thường có màu đen đặc trưng, ống có dạng trụ tròn dài, khác hẳn loại ống luồn dây điện HDPE có dạng vân xoắn và có màu đen.

ong-nhua-hdpe-uhm-1
Ống nhựa HDPE

Những ưu điểm của ống nhựa HDPE

 Ống tưới nước nhựa HDPE được người sử dụng và giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng, với gần 50 năm phát triển và được tin dùng trên toàn thế giới.

Những đặc điểm nổi bật của ống HDPE so với các loại ống khác có thể kể đến nhưa sau:

  • Ống có khả năng chịu tác động cao và khả năng chống vỡ nứt vô cùng tốt

  • Có sức kháng cao với ác loại hóa chất ăn mòn, gây mục nát và mài mòn.

  • Độ bền của ống nhựa HDPE cũng cao hơn nhiều so với các loại ống khác

  • Trọng lượng nhẹ và độ dẻo cao nên có thể xếp thành cuộn thuận tiện cho việc lắp đặt và vận chuyển

  • Có khẳ năng chịu được ánh nắng mặt trời trực tiếp trong thời gian dài

  • Có độ đàn hồi cao giúp giảm thiếu các vết nứt từ đó kéo dài thời gian sử dụng

  • Có thể lắp đặt được ở mọi địa hình từ sông biển đến núi

  • Ống HDPE không tác dụng với axit, kiềm và các hợp chất hữu cơ tăng độ bền.

Ứng dụng của ống HDPE trong đời sống

Với những đặc điểm nổi trội như trên, ống HDPE được ứng dụng rộng rãi trong đời sống.

  • Sử dụng làm ống cấp, thoát nước

  • Ống tải nước thải cỡ lớn tại các thành phố, khu công nghiệp

  • Ống nước thải và ống cống trong khu công nghiệp khai thác mỏ

  • Ống luồn dây cáp điện

  • Ống sưởi, ống dẫn hơi nóng

Ống nhựa HDPE do UHM sản xuất

UHM Việt Nam là thành viên của tập đoàn UHM Thái Lan với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất vật tư ngành nước. Tại Việt Nam, UHM đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm, cung cấp cho thị trường hơn 100 dòng sản phẩm vật tư ngành nước.

uhmvietnam
Nhà máy UHM Việt Nam

Ống nhựa HDPE thương hiệu UHM được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh polyethylen có mật độ phân tử cao, được cung cấp bởi các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, dây chuyền sản xuất công nghệ mới được nhập khẩu từ Đức.

Ống nhựa HDPE thương  hiệu UHM sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 4427:1996 (E) và các tiêu chuẩn DIN, ASTM, SFS theo yêu cầu của khách hàng. Toàn bộ quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu thô tới thành phẩm, sau đó sản phẩm lại được test kiểm định bởi UHM Labs, từ đó cho ra những sản phẩm với chất lượng đạt điểm tin cậy tuyệt đối.

Ống nhựa HDPE thương hiệu UHM được sử dụng phù hợp nhất cho hệ thống cấp, thoát nước, thuỷ lợi, vận chuyển nước mặt và nước ngầm.

 

Những đặc điểm nổi bật của ống nhựa HDPE thương hiệu UHM

Khả năng chống va đập cao: Ống nhựa HDPE UHM mềm dẻo, có khả năng chịu được va đập mạnh của cả lực tác động bên ngoài và áp lực bên trong ống.

Nhẹ: So với các loại ống khác có cùng kích thước và khả năng chịu áp suất thì ống HDPE UHM có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, điều này giúp việc lắp đặt và vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Bề mặt bên trong nhẵn: Với bề mặt bên trong nhẵn cho phép giảm tuyệt đối sự đóng cặn, dòng chạy mạnh hơn và giảm thiểu tổn thất áp lực.

Không độc hại: Ống HDPE UHM không chứa hoá chất độc hại, do đó phù hợp với hệ thống cấp nước sạch và công nghiệp thực phẩm

Chống sự bào mòn của hoá chất: Nguyên liệu sản xuất ống HDPE UHM có khả năng chống lại sự tác động của hoá chất một các tuyệt vời. Vì vậy, ống HDPE UHM thích hợp sử dụng trong hệ thống nước thải.

Sử dụng được nhiều phương pháp nối ống: Đối với các ống có kích thước từ 20mm đến 110mm, có thể sử dụng phụ kiện vặn để nối ống. Với ống có kích thước lớn hơn 110mm nên sử dụng phương pháp hàn.

uu-diem-cua-ong-nhua-hdpe-uhm
Đặc trưng của sản phẩm ống nhựa HDPE thương hiệu UHM

Dòng sản phẩm ống HDPE và phụ kiện

Hiện tại UHM được đánh giá là đơn vị có ống và hệ phụ kiện nối đa dạng nhất và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Ống HDPE có dải kích thước từ 20mm đến 400mm với áp suất từ PN5 đến PN20. Đi kèm với đó là hệ phụ kiện tương ứng với số lượng chủng loại lên tới hơn 100.

Thông số và chủng loại chi tiết có trong catalog sản phẩm tại link sau:

 

Chính sách bảo hành

Với tôn chỉ hoạt động là luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ vì sự hài lòng của khách hàng. UHM Việt Nam luôn nỗ lực mang tới sự hoàn mỹ trong cả sản phẩm và dịch vụ.

Để khẳng định sự tự tin về chất lượng sản phẩm của mình, UHM Việt Nam có chính sách bảo hành dành cho ống HDPE kéo dài tới 10 năm.

 

Cách mua ống HDPE thương hiệu UHM

Tại Việt Nam, thương hiệu ống HDPE UHM được phân phối độc quyền bởi VSTrading (Công ty TNHH Thương mại Việt Nam Siam). Là một đơn vị thành viên của tập đoàn UHM Thái Lan, có trách nhiệm phân phối các sản phẩm của tập đoàn và các đối tác.

Liên hệ mua hàng:

Hotline: 02436 446 888

Email: [email protected]

Địa chỉ: 661 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội