vst-logo

Ống nhựa kém chất lượng mối nguy hại tiềm ẩn cho tương lai của bạn

light-color-line_1608015927
ong-nhua-kem-chat-luong-02

Trên thị trường hiện nay ống nhựa thường được làm từ hai loại nguyên liệu có bản là nhựa nguyên sinh và nhựa tái sinh. Khi sử dụng ống nhựa, nếu không lựa chọn kỹ thì người dùng rất dễ mua phải ống nhựa kém chất lượng gây nên những mối nguy hại tiềm ẩn cho tương lai. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các mối nguy hại mà ống nhựa kém chất lượng gây ra cho cuộc sống của chúng ta.

ong-nhua-kem-chat-luong-01

Những tác hại khi dùng ống nhựa kém chất lượng

Những tác hại khi dùng ống nhựa kém chất lượng Khoảng 60 - 70% vật tư ngành nước hiện nay đã dùng ống nhựa thay thế cho các loại vật liệu truyền thống khác. Chính vì vậy có rất nhiều loại ống nhựa khác nhau ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng với chất lượng và giá cả rất khác nhau. Trong số đó có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng trà trộn vào thị trường và người mua sẽ rất dễ gặp phải. Những tác hại mà ống nhựa kém chất lượng gây ra cụ thể như sau:

• Làm giảm tuổi thọ của các công trình xây dựng và gây lãng phí cho việc lắp đặt hệ thống ống nhựa của công trình.

• Sử dụng ống nhựa kém chất lượng cũng gây nguy cơ rò rỉ, nứt vỡ đường ống dẫn nước khiến nguồn nước sạch bị ô nhiễm làm giảm chất lượng cuộc sống.

• Sản phẩm ống nhựa được làm từ nhựa tái sinh sẽ rất dễ nóng chảy biến dạng thậm chí còn bị hòa lẫn vào nước trong trường hợp gặp nhiệt độ cao sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

• Mua ống nhựa làm từ nhựa tái sinh cũng gây tốn kém nhiều chi phí hơn trong khi thời hạn sử dụng lại rất ngắn, dễ bị hư hỏng.

• Khó khăn trong việc thay thế và lắp đặt nếu bạn sử dụng ống nhựa kém chất lượng.

ong-nhua-kem-chat-luong-02

Cách giúp người dùng nhận biết ống nhựa thật giả

Muốn phân biệt được ống nhựa thật hay giả để lựa chọn sử dụng giúp mang lại hiệu quả cao nhất, người dùng có thể căn cứ vào một số lưu ý sau đây:

• Phân biệt bằng cảm quan bên ngoài:

Bạn có thể dựa vào sự quan sát của cá nhân để biết được loại ống nhựa mình muốn mua có thực sự tốt hay không. Thông thường ống nhựa chính hãng chất lượng cao bao giờ cũng có màu sắc chuẩn. Ren ống được cắt sắc nét và chân đồng cũng bám sâu nên nếu bạn thấy ống nhựa không có những đặc điểm nổi bật này thì chắc chắn là hàng kém chất lượng.

• Dùng công cụ đo đạc và đối chiếu:

Nếu không chắc chắn về kỹ năng quan sát và đánh giá bên ngoài bạn có thể dùng công cụ để đo đạc và đối chiếu. Các loại ống nhựa chính hãng thường sẽ có thành ống dày đều nhau và chắc chắn thành ống nhựa giả sẽ không được như ống nhựa thật. Ngoài ra, khi đo đạc bạn cũng sẽ thấy ống nhựa giả kém chất lượng cũng sẽ không có bề mặt thành ống nhẵn mịn như ống nhựa chất lượng cao.

• Xem xét các thông số kỹ thuật đi kèm

Đa số các dòng ống nhựa thật có chất lượng cao với xuất xứ rõ ràng thì sẽ có các thông số kỹ thuật được in trên thân ống rất dễ nhìn. Nếu bạn không tìm thấy các thông số này thì chắc hẳn đó là ống nhựa giả kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

ong-nhua-kem-chat-luong-03

Vietnam Siam Trading - Địa chỉ mua ống nhựa uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở sản xuất, nhập khẩu và phân phối ống nhựa nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng cho sản phẩm. Khi có nhu cầu mua ống nhựa bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại VS Trading. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối sản phẩm ống nhựa chất lượng cao 100% nhập khẩu từ Thái Lan đảm bảo chất lượng và an toàn cho cuộc sống.

ong hdpe

Vietnam Siam Trading hiện đang nằm trong top 3 đơn vị cung cấp ống nhựa lớn tại Việt Nam và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Nguyên liệu sản xuất ống nhựa VS Trading đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên rất đảm bảo chất lượng cho người dùng. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây về tác hại của việc sử dụng ống nhựa kém chất lượng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về vấn đề này. Từ đó có thể sáng suốt lựa chọn được sản phẩm ống nhựa chất lượng cao để sử dụng nhằm đảm bảo an toàn. Tại Việt Nam, thương hiệu ống nhựa được phân phối độc quyền bởi VSTrading (Công ty TNHH Thương mại Việt Nam Siam) là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn mua ống nhựa tốt.

Liên hệ mua hàng:

Hotline: 02436 446 888

Email: [email protected]

Địa chỉ: 661 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội