vst-logo

VS Trading tổ chức chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực năm 2022.

light-color-line_1608015927
vstrading-dao-tao-nhan-luc-2

Nguồn nhân lực là một phần vô cùng quan trọng với doanh nghiêp, ảnh hưởng trực tiếp tới sự tồn vong của mỗi doanh nghiệp. Để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển vững mạnh thì yếu tố con người cần được ưu tiên hàng đầu.

Thấu hiểu được điều đó, VS Trading luôn nỗ lực để phát triển nguồn nhân lực của mình, và đào tạo kỹ năng là một trong những hoạt động để thực hiện triết lý này.

Trong đợt đào tạo năm 2022, cán bộ nhân viên đã được tham gia 3 khoá học tại Tổ chức giáo dục PTI – một trong những trung tâm đào tạo nhân lực hàng đầu Việt Nam. Khoá học được dẫn dắt bởi giảng viên Nguyễn Tất Thịnh – Chủ tịch hội đồng giảng huấn PTI với hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy. Ông hiện cũng đang là giảng viên của Học viện hành chính quốc gia.

Cả 3 khoá học: Kỹ năng bán hàng hiệu quả, Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại, Nghệ thuật đàm phán và thương lượng được sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của cán bộ nhân viên VS Trading.

vstrading-dao-tao-nhan-luc-3

Trong khoá học, cán bộ nhân viên công ty đã được giảng viên tận tình chỉ dạy, kèm cặp thực hành. Từ đó, các cán bộ nhân viên đã có thêm những kiến thức, kỹ năng hữu ích để áp dụng trực tiếp vào công việc hàng ngày của mình. Ngoài ra, đây cũng là một trong những hoạt động giúp gắn kết tinh thần đoàn kết và đẩy cao văn hoá doanh nghiệp của công ty.

vstrading-dao-tao-nhan-luc

B-E-L-I-E-V-E. 7 giá trị cốt lõi trong văn hoá doanh nghiệp của VS Trading:

  1. Be an ambassador

  2. Evolve and adapt

  3. Leadership

  4. Innovation

  5. Energetic

  6. Volition

  7. Encourages other to innovate